Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thông báo về việc trẻ bị bỏ rơi
Vào hồi 14 giờ ngày 05 tháng 12 năm 2021, Công an phường Đề Thám phát hiện một cháu bé trai bị bỏ rơi trước cửa nhà bà Nguyễn Thị Thanh Xuân thường trú tại Tổ 9, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. 

Cháu bé có đặc điểm nhận dạng như sau:  Giới tính Nam, mới sinh được khoảng 6 ngày tuổi, trọng lượng khoảng 3kg (cháu bé được đặt trong cái giỏ, bên cạnh là một ít quần áo của trẻ sơ sinh, mấy thanh sữa và một mảnh giấy ghi nội dung "Do hoàn cảnh khó khăn, lầm lỡ, tôi không đủ điều kiện nuôi bé, mong anh chị nhặt được cháu đưa cháu vào nhà nuôi dưỡng, chăm sóc thay tôi, cháu sinh ngày 27/11/2021", ngoài ra không có tài sản giá trị nào khác). Hiện chưa xác định được cha, mẹ đẻ của cháu bé.

Hình ảnh bé bị bỏ rơi

Vậy UBND phường Đề Thám thông báo ai là cha, mẹ đẻ, người thân của cháu bé thì đến UBND phường Đề Thám để làm thủ tục nhận con trong thời hạn 07 (bảy) ngày liên tục kể từ ngày ban hành thông báo, đến hết ngày 14/12/2021, nếu không có thông tin về cha, mẹ đẻ của trẻ, UBND phường Đề Thám sẽ tiến hành làm thủ tục đăng ký khai sinh và các thủ tục có liên quan cho cháu bé theo quy định của pháp luật.

 Uỷ ban nhân dân phường Đề Thám giao cho Công chức Tư pháp - Hộ tịch, Trưởng Công an phường, Tổ trưởng tổ dân phố 9 và các ban, ngành liên quan theo dõi việc thực hiện nội dung thông báo này. Trong thời gian thông báo nếu ai biết thông tin về cha, mẹ đẻ của cháu bé phải kịp thời báo về UBND phường Đề Thám theo số điện thoại:

UBND phường Đề Thám: 02063.750.383; Phó Chủ tịch UBND phường: 0914.728.266.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang