Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thông báo trẻ bị bỏ rơi
Vào hồi 9 giờ ngày 08 tháng 12 năm 2021, Công an phường Đề Thám nhận được thông báo có một bé trai bị bỏ rơi trước cửa nhà bà Nguyễn Thị Tuyết, sinh năm 1986 cùng chồng là ông Lèo Văn Đốc, sinh năm 1983 thường trú tại tổ 6, phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

Cháu bé có đặc điểm nhận dạng như sau: Giới tính: Nữ, mới sinh được khoảng 2 ngày tuổi, trọng lượng khoảng 3kg (cháu bé được đặt trong cái giỏ, quấn chăn nhung màu đỏ bên cạnh là một ít quần áo, bỉm của trẻ sơ sinh và một mảnh giấy ghi nội dung "Vì hoàn cảnh không nuôi được, xin hãy nuôi bé giúp, bé sinh ngày 06/12/2021", ngoài ra không có tài sản giá trị nào khác). Hiện chưa xác định được cha, mẹ đẻ của cháu bé.

 Qua nội dung xác minh của Công an phường Đề Thám cháu bé được bà Nguyễn Thị Tuyết cùng chồng là ông lèo Văn Đốc phát hiện vào khoảng 20giờ 30 phút ngày 07/12/2021 ngay trước cửa nhà tại tổ 6 phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng, hiện tại cháu bé đang được bà Nguyễn Thị Tuyết cùng chồng là ông Lèo Văn Đốc tạm thời chăm sóc, nuôi dưỡng. Hiện chưa xác định được cha, mẹ đẻ của cháu bé.

Hình ảnh em bé

Vậy UBND phường Đề Thám thông báo ai là cha, mẹ đẻ, người thân của cháu bé thì đến UBND phường Đề Thám để làm thủ tục nhận con trong thời hạn 07 (bảy) ngày liên tục kể từ ngày ban hành thông báo, đến hết ngày 16/12/2021, nếu không có thông tin về cha, mẹ đẻ của trẻ, UBND phường Đề Thám sẽ tiến hành làm thủ tục đăng ký khai sinh và các thủ tục có liên quan cho cháu bé theo quy định của pháp luật.

 Uỷ ban nhân dân phường Đề Thám giao cho Công chức Tư pháp - Hộ tịch, Trưởng Công an phường, Tổ trưởng tổ dân phố 6 và các ban, ngành liên quan theo dõi việc thực hiện nội dung thông báo này.

Trong thời gian thông báo nếu ai biết thông tin về cha, mẹ đẻ của cháu bé phải kịp thời báo về UBND phường Đề Thám theo số điện thoại:

UBND phường Đề Thám:      02063.750.383 

Phó Chủ tịch UBND phường: 0914.728.266

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang