Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Đề Thám trao tặng 35 bình chữa cháy cho hộ nghèo, cận nghèo

Lãnh đạo phường Đề Thám và Công ty TM&DV HHD trao tặng bình chữa cháy cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo

Chiều 23/11, UBND phường Đề Thám phối hợp với Công ty Thương mại và dịch vụ HHD tổ chức chương trình trao tặng bình chữa cháy cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo.  

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo UBND phường Đề Thám và Công ty TM&DV HHD đã trao tặng bình chữa cháy cho 35 hộ nghèo, cận nghèo của phường, với tổng trị giá trên 10,5 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí này do công ty Thương mại và dịch vụ HHD tài trợ. Đây là một trong những việc làm thiết thực nhằm hiện thực hóa mục tiêu đến ngày 30/12/2023, mỗi gia đình tự trang bị ít nhất 01 bình chữa cháy nhằm thực hiện tốt công tác PCCC và CNCH của địa phương.

anh tin bai
Cán bộ Công an phường Đề Thám hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy
Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Công an phường Đề Thám đã thông tin, phổ biến và triển khai tới nhân dân về Luật phòng cháy chữa cháy, tình hình cháy nổ trên địa bàn thời gian qua, cách xử lý và ứng phó các tình huống khi có sự cố cháy xảy ra và hướng dẫn các hộ dân cách sử dụng bình chữa cháy. Thông qua công tác thông tin, tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao ý thức của mỗi người dân về chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong công tác PCCC, kịp thời phát hiện và xử lý hiệu quả các vụ cháy ngay từ khi mới phát sinh, không để cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại về người và tài sản.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Ly - Đình Tru

 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang