Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Đề Thám tổ chức Lễ mừng thọ năm 2023 cho Người cao tuổi

Sáng ngày 24/02/2023, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ - Hội Người cao tuổi phường Đề Thám long trọng tổ chức Lễ mừng thọ năm 2023 cho người cao tuổi. Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền địa phương; các đồng chí trưởng các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức phường cùng đại diện các chi hội người cao tuổi tổ dân phố và 115 cụ được chúc mừng thọ năm 2023 và thân nhân con cháu của các cụ.

 Sanh tin bai

 

Quang cảnh buổi lễ

    Với phương châm “sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã  hội”, trong những năm qua, Hội người cao tuổi phường Đề Thám đã không ngừng củng cố về mặt tổ chức, phát triển hội viên, xây dựng các chi hội, các hoạt động chăm sóc về vật chất, tinh thần và sức khỏe cho các cụ được duy trì và quan tâm thực hiện.

 
anh tin bai

Chương trình văn nghệ chào mừng

 

Năm 2023, toàn phường có 115 cụ được chúc mừng thọ. Trong đó 01 cụ trên 100 tuổi; 01 cụ 100 tuổi; 04 cụ 95 tuổi; 07 cụ 90 tuổi; 10 cụ 85 tuổi; 09 cụ 80 tuổi; 28 cụ 75 tuổi và 55 cụ 70 tuổi.

anh tin bai
 

Đồng Chí Sầm Thu Oanh - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đề Thám trao Giấy chúc thọ cho các cụ thọ 70

 

anh tin bai
 

Đ/c Phan Thái Học – Phó Bí thư TT. Đảng ủy, Chủ tịch HĐND trao giấy chúc thọ mừng thọ cho các cụ thọ 85

    Phát biểu tại buổi lễ chúc mừng thọ, đồng chí Sầm Thu Oanh – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Đề Thám, đã thay mặt lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương kính chúc các cụ đăng thọ có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, năm mới an khang thịnh vượng. Đồng thời, đồng chí trân trọng và nhiệt liệt biểu dương những đóng góp to lớn của Hội người cao tuổi nói chung, của các cụ được mừng thọ nói riêng. Đồng chí nhấn mạnh: Trong những năm qua, Người cao tuổi trong toàn phường đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên các lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Rất nhiều người cao tuổi đã trở thành hạt nhân trong các phong trào, là nòng cốt trong các tổ hoà giải, là chỗ dựa tinh thần không chỉ cho gia đình mà cho cộng đồng dân cư. Đồng chí cũng mong các cụ khỏe mạnh, tiếp tục nêu cao gương sáng động viên khuyến khích con cháu tiếp tục tham gia đóng góp xây dựng địa phương./.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang