Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc
Ngày tháng 13 /11 và 14/11/2021, tại tất cả các khu dân cư trên địa bàn phường Đề Thám đều lan tỏa tinh thần vui tươi, ấm áp của Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Ngày hội năm nay cũng là dịp kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2021).      

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên việc tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc được thực hiện theo đúng tinh thần chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh, thành phố đảm bảo tổ chức tốt các hoạt động trong điều kiện phòng dịch. Phần lễ được tổ chức trang trọng, bao gồm đánh giá kết quả hoạt động trong một năm qua của các khu dân cư, khen thưởng cho các hộ gia đình có nhiều đóng góp trong cộng đồng…

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc đã trở thành hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong đời sống Nhân dân, không chỉ đem lại không khí vui tươi, đầm ấm của tình làng, nghĩa xóm mà còn là dịp để nhân dân các dân tộc trong phường phát huy dân chủ, vun đắp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, hăng hái thi đua xây dựng đô thị văn minh ngay từ cơ sở.

Một số hình ảnh trong Ngày hội đại đoàn kết toàn trên địa bàn phường Đề Thám

 

 

 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang