Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Đề Thám dâng hương nhà Bia ghi tên các Anh hùng Liệt sĩ tại tổ 2 phường Đề Thám
Nhân dịp kỷ niệm 81 năm ngày Bác Hồ về nước trực tiếp lãnh đạo cách mạng (28/01/1941- 28/01/2022); Đón Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 28/1, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Đề Thám đã tổ chức dâng hương nhà Bia ghi tên các Anh hùng Liệt sĩ tại tổ 2 phường Đề Thám. Dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Hùng Vĩ, UVBCH Thành ủy, Bí thư - Chủ tịch UBND phường; đồng chí Phan Thái Học, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Đoàn Thị Luyên, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBMTTQ phường và các đồng chí cán bộ, công chức của phường.

Tại nhà Bia ghi tên các Anh hùng Liệt sĩ, Đoàn Đại biểu phường đã tổ chức Lễ dâng hương, tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hòa bình, hạnh phúc của Nhân dân. 

 Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường Đề Thám đã đặt vòng hoa, dâng hương tại nhà Bia ghi tên các Anh hùng Liệt sĩ để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, lão thành cách mạng, lãnh đạo Phường đã báo cáo những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc phường đã đạt được trong năm qua. Theo đó, năm 2021 là năm diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng vủa đất nước của tỉnh và thành phố cũng là năm thứ hai đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động lớn đến sản xuất, kinh doanh. Song với tinh thần đoàn kết và quyết tâm chính trị cao của cấp uỷ Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân, UBND phường đã thực hiện có hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế, xã hội. Trong năm hầu hết các chỉ tiêu kinh tế, xã hội hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc phường Đề Thám nguyện hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống quê hương cách mạng, đoàn kết thống nhất ý chí và hành động, ra sức thi đua, học tập, rèn luyện, lao động để xây dựng quê hương thành phố Cao Bằng ngày một giàu đẹp, văn minh, xứng đáng là trung tâm Chính trị- kinh tế- văn hoá- xã hội của tỉnh.

 
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang