Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Đề Thám tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”
Phường Đề Thám tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”

Chiều ngày 22/09/2023 , Công an phường Đề Thám phối hợp cùng UBND, Uỷ ban MTTQVN phường Đề Thám và Đại đội Cảnh sát cơ động tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân”.
Tại hội nghị, các đại biểu và Nhân dân đã được nghe báo cáo kết quả công tác Công an 9 tháng đầu năm 2023 trên địa bàn phường Đề Thám và một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong thời gian tới. 

anh tin bai

Hội nghị nhận được 09 ý kiến của người dân đề cập đến các lĩnh vực như: trật tự an toàn xã hội, trật tự an toàn giao thông, công tác cư trú, cải cách thủ tục hành chính. Trong đó, người dân đặc biệt quan tâm về công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; các giải pháp bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn phường; công tác quản lý cư trú;…

anh tin bai

Trong đó, nhiều ý kiến đã khen ngợi tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân của lực lượng Công an phường Đề Thám trong tiếp nhận, giải quyết các vụ việc. Người dân bày tỏ sự phấn khởi, vui mừng với những chuyển biến về tình hình ANTT trên địa bàn phường. Đồng thời kiến nghị, đề xuất cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an phường tiếp tục tăng cường hơn nữa các biện pháp để quản lý địa bàn, quản lý đối tượng, tham mưu giải quyết kịp thời các vụ việc không để xảy ra điểm nóng về ANTT trên địa bàn.
Lắng nghe và ghi nhận nghiêm túc các ý kiến, tâm tư nguyện vọng của người dân, các đồng chí lãnh đạo Công an phường đã trả lời những vấn đề được nêu ra, đồng thời nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp để phấn đấu khắc phục những tồn tại, hạn chế trong thời gian sớm nhất, góp phần bảo đảm ANTT tại địa phương, xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an “vì Nhân dân phục vụ”, xứng đáng với niềm tin của nhân dân dành cho lực lượng công an./.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang